English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1543

Tiểu Cần vô địch giải Bóng đá 5 người nam thanh niên dân tộc Khmer năm 2023

Sáng ngày 24/11, giải Bóng đá 5 người nam thanh niên dân tộc Khmer năm 2023 đã diễn ra trận chung kết tranh chức vô địch tại sân bóng Khu Văn hóa - Du lịch Ao Bà Om (khóm 6, phường 8, thành phố Trà Vinh). Đây là hoạt động thể dục, thể thao chào mừng Lễ hội Ok Om Bok năm 2023.
 

 

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các đội thi

Trong buổi thi đấu cuối cùng của giải, các đội đều thi đấu hết mình và đem đến cho khán giả nhiều pha bóng hay và đẹp mắt. Sau khi vượt qua vòng Bán kết, đội huyện Tiểu Cần và Trà Cú đã xuất sắc bước vào thi đấu trận chung kết để tranh chức vô địch.

Sau 2 hiệp đấu chính 2 đội hòa nhau với tỷ số 1 – 1 và bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Ở loạt sút này, đội Tiểu Cần đã giành chiến thắng trước đội Trà Cú với tỷ số 4 – 3 để lên ngôi vô địch.

Đội Tiểu Cần (áo xanh lá) ở loạt sút luân lưu

Ở trận tranh hạng Ba trước đó, đội huyện Duyên Hải đã đánh bại đội Cầu Ngang với tỷ số thuyết phục 4 – 0.

Chung cuộc, đội huyện Tiểu Cần xuất sắc giành hạng Nhất, đội Trà Cú hạng Nhì, huyện Duyên Hải hạng Ba và giải Khuyến khích thuộc về đội Cầu Ngang.

Đội huyện Tiểu Cần xuất sắc giành chức vô địch giải Bóng đá 5 người nam thanh niên dân tộc Khmer

Như vậy, sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, giải Bóng đá 5 người nam thanh niên dân tộc Khmer năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Giải đã tạo ra sân chơi bổ ích, có ý nghĩa thiết thực cho các vận động viên có cơ hội thể hiện năng khiếu bóng đá và giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Qua mùa giải, cũng góp phần phát động phong trào tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe cộng đồng, đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Quốc Bình

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1789
  • Hôm nay: 2283
  • Trong tuần: 4,872
  • Tất cả: 49,314,183

Chung nhan Tin Nhiem Mang