English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1256

Trà Cú xuất sắc giành chức vô địch giải Bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer

Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, sáng ngày 22/11, tại sân bóng Khu Văn hóa - Du lịch Ao Bà Om (khóm 6, phường 8, thành phố Trà Vinh), đã diễn ra trận chung kết giải Bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer chào mừng Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023.
 

 

Đội Trà Cú xuất sắc giành giải Nhất

Sau khi vượt qua các trận Tứ kết và Bán kết, đội Trà Cú và trường Đại học Trà Vinh đã gặp nhau trong trận chung kết tranh chức vô địch trước sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Sau 5 ván đấu, đội Trà Cú xuất sắc vượt qua đội trường Đại học Trà Vinh với tỷ số 3 – 2. Ở trận tranh giải Ba, đội Càng Long đã vượt qua Cầu Kè với tỷ số 3 – 0.

Đội Trà Cú (Áo đỏ) tranh tài với đội trường Đại học Trà Vinh (Áo vàng)

Kết quả, đội Trà Cú đã xuất sắc giành giải Nhất; đội trường Đại học Trà Vinh giải Nhì; đội Càng Long giải Ba và giải Khuyến khích thuộc về đội Cầu Kè.

Như vậy, hoạt động thể dục, thể thao đầu tiên chào mừng lễ hội Ok Om Bok đã khép lại. Các đội bóng đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng và cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay, kịch tính góp phần tạo nên một giải đấu thành công tốt đẹp.

Đội trường Đại Học Trà Vinh giành giải Nhì

Giải Bóng chuyền nam thanh niên dân tộc Khmer năm 2023 với sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị của tỉnh, thi đấu từ ngày 16 – 22/11.

Giải đấu lần này cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và là dịp để tuyển chọn lực lượng vận động viên bổ sung năng khiếu vào đội Bóng chuyền tỉnh tham gia luyện tập thi đấu các giải đấu lớn.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các đội thi

Quốc Bình

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 718
  • Hôm nay: 1212
  • Trong tuần: 2,730
  • Tất cả: 49,312,041

Chung nhan Tin Nhiem Mang