English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1256

Khai mạc giải Bóng đá 5 người nam thanh niên dân tộc Khmer năm 2023

Tiếp tục chuỗi các hoạt động thể dục, thể thao chào mừng lễ hội Ok Om Bok năm 2023, sáng ngày 20/11, tại sân bóng Khu Văn hóa - Du lịch Ao Bà Om (khóm 6, phường 8, thành phố Trà Vinh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức khai mạc giải Bóng đá 5 người nam thanh niên dân tộc Khmer năm 2023.
 

 

Các đội tham gia giải

Dự lễ khai mạc, có ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở VHTTDL; ông Thạch Bồi, Phó Giám đốc Sở VHTTDL; ông Trịnh Thành Đạt, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao; đại diện lãnh đạo các Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã, thành phố cùng các vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị của tỉnh.

Ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở VHTTDL trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở VHTTDL cho biết giải Bóng đá 5 người nam dân tộc Khmer là môn thể thao thứ 2 được tổ chức nhằm chào mừng lễ hội Ok Om Bok năm 2023. Đồng thời, ông đề nghị các VĐV thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng để cống hiến những trận đấu hay, kịch tính và tránh các hành vi bạo lực trong thi đấu. Đối với lực lượng trọng tài phải điều hành các trận đấu và xử lý các tình huống công tâm, nghiêm khắc, đúng luật và khách quan.

Đội huyện Càng Long (Áo xanh dương) tranh tài với đội huyện Tiểu Cần (Áo xanh lá)

Giải Bóng đá 5 người nam thanh niên dân tộc Khmer năm nay có sự tranh tài của 10 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh. Các đội thi được chia thành 3 bảng. Bảng A gồm: huyện Tiểu Cần, TP. Trà Vinh, Trà Cú và Càng Long. Bảng B: Đại học Trà Vinh, huyện Duyên Hải và Cầu Kè. Bảng C: Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh, huyện Cầu Ngang và Châu Thành. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Dự kiến lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 24/11/2023.

Sau lễ khai mạc là trận tranh tài đầu tiên ở Bảng A giữa đội huyện Càng Long và đội huyện Tiểu Cần.

Lịch thi đấu giải Bóng đá 5 người nam thanh niên dân tộc Khmer 2023:

Quốc Bình

2 người đã bình chọn

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1718
  • Hôm nay: 2212
  • Trong tuần: 4,730
  • Tất cả: 49,314,041

Chung nhan Tin Nhiem Mang