English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1289

GS.TS Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trà Vinh

Sáng ngày 18/11, GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM, đại biểu Quốc hội Khoá 15, đơn vị TP.HCM đã đến thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại tỉnh Trà Vinh.

 

Tham dự cùng đoàn có ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Giám đốc Sở GD&ĐT cùng lãnh đạo các sở, ngành, cán bộ ngành giáo dục của tỉnh.

GS.TS Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành (phường 4, TP Trà Vinh). Tại đây, qua nghe báo cáo của trường, GS.TS Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được trong công tác dạy và học của nhà trường. Đồng thời, chúc các cán bộ, giáo viên nhà trường nhiều sức khỏe để tiếp tục nỗ lực, cố gắng, đạt được những thành tích cao hơn, có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh.

Sau đó, Đoàn đã đến viếng, dâng hương tại miếu Tiền Vãng (nằm trong khuôn viên trường Tiểu học Lê Văn Tám, phường 1, TP Trà Vinh). Miếu Tiền Vãng là biểu trưng của lòng tôn sư trọng đạo, nơi tôn vinh các thế hệ thầy cô đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà, được UBND tỉnh Trà Vinh công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh vào năm 2004.

GS.TS Nguyễn Thiện Nhân dâng hương tại miếu Tiền Vãng

Đoàn cũng đến thăm và dâng hoa tại Văn phòng quỹ học bổng ông bà Giáo sư Nguyễn Thiện Thành. Văn phòng được khánh thành vào năm 2016, đặt tại Khoa Y - Dược, Trường Đại học Trà Vinh; trưng bày tiểu sử, các tư liệu hình ảnh hoạt động của Anh hùng lao động, Thầy thuốc Nhân dân GS. TS Nguyễn Thiện Thành.

GS.TS Nguyễn Thiện Nhân tưởng niệm tại Văn phòng quỹ học bổng ông bà Giáo sư Nguyễn Thiện Thành

Tại đây, GS.TS Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam; chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công, tiếp tục tâm huyết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nghề nhà giáo cao quý.

  GS.TS Nguyễn Thiện Nhân chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên trường Đại học Trà Vinh

Phương An

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1351
  • Hôm nay: 1847
  • Trong tuần: 4,002
  • Tất cả: 49,313,313

Chung nhan Tin Nhiem Mang