English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1249

Khai mạc giải Bóng chuyền Nam thanh niên dân tộc Khmer 2023

Sáng ngày 16/11, tại sân bóng Khu Văn hóa - Du lịch Ao Bà Om (khóm 6, phường 8, thành phố Trà Vinh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức khai mạc giải Bóng chuyền Nam thanh niên dân tộc Khmer nhằm chào mừng Lễ hội Ok Om Bok năm 2023. 
 

 

Các đội tham gia giải năm nay

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở VHTTDL cho biết: giải Bóng chuyền Nam thanh niên dân tộc Khmer là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của Lễ hội Ok Om Bok được tổ chức hằng năm. Đây là dịp giúp các vận động viên (VĐV) trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết và để tuyển chọn lực lượng VĐV bổ sung năng khiếu vào đội Bóng chuyền tỉnh tham gia tập luyện thi đấu các giải đấu lớn.

Giải đấu năm nay có sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trong tỉnh. Các đội được chia thành 4 bảng. Bảng A gồm: huyện Duyên Hải, TP. Trà Vinh và Cầu Ngang. Bảng B: Tiểu Cần, Trà Cú và Đại học Trà Vinh. Bảng C: Châu Thành, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Cầu Kè. Bảng D: Càng Long, Trường Cao đẳng nghề và Công an tỉnh.

Ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở VHTTDL trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Dự kiến giải sẽ kết thúc và trao giải vào ngày 22/11/2023.

Sau lễ khai mạc là trận tranh tài đầu tiên ở Bảng A giữa đội TP. Trà Vinh và đội huyện Duyên Hải.

Đội TP. Trà Vinh (Áo xanh ngọc) tranh tài với đội Duyên Hải (Áo xanh dương)

Được biết, ngoài giải Bóng chuyền Nam thanh niên dân tộc Khmer, các hoạt động thể dục, thể thao chào mừng Lễ hội Ok Om Bok năm 2023 còn có giải Bóng đá 5 người Nam dân tộc Khmer; giải Đua Ghe ngo và các trò chơi dân gian như: đập nồi đất; đi cầu tre; nhảy bao bố cá nhân nam, nữ; kéo co phối hợp nam, nữ; bịt mắt bắt vịt; đẩy gậy nam, nữ…

Lịch thi đấu giải Bóng chuyền Nam thanh niên dân tộc Khmer 2023: 

Quốc Bình

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 435
  • Hôm nay: 929
  • Trong tuần: 2,164
  • Tất cả: 49,311,475

Chung nhan Tin Nhiem Mang