English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 2055

Hội nghị giao ban báo chí, văn hóa, văn nghệ quý III/2023

Chiều ngày 5/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2023.
 

 

Quang cảnh hội nghị

Dự hội nghị có ông Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Chuẩn, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; ông Tăng Chí Huấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Trà Vinh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, Ban Tuyên giáo các huyện, thị xã, thành phố.

Trong quý III/2023, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã kịp thời tuyên truyền việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trên các lĩnh vực thời sự, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh. Thông tin đầy đủ về các hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh cùng các ban, ngành, đoàn thể nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh.

Báo chí hoạt động đúng định hướng, tuyên truyền có chiều sâu, thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân; chú ý thông tin nổi bật về tình hình trong nước và tình hình thời sự quốc tế được nhiều người quan tâm.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về vai trò của các tờ tin, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị địa phương trong việc cung cấp thông tin định hướng về các vụ việc bức xúc mà báo chí đưa tin. Đánh giá hiệu quả và những khó khăn trong hoạt động của các trang thông tin điện tử cũng như những hạn chế, bất cập trong công tác thông tin tuyên truyền của ngành, địa phương...

Phát biểu kết luận hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Quốc Tuấn ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí - truyền thông, văn hóa, văn nghệ của tỉnh, các trang thông tin của tỉnh, sở, ngành, địa phương trong công tác thông tin, tuyên truyền thời gian qua.

Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị, thời gian tới, đẩy mạnh tuyên truyền về Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII; kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV; thông tin về thành tựu nổi bật phát triển kinh tế - xã hội quý III và 9 tháng đầu năm 2023; về hoạt động lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu; công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; tuyên truyền về Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023, cuộc thi sáng tác, quảng bá hình ảnh đẹp Trà Vinh...

Phương An

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1420
  • Hôm nay: 1914
  • Trong tuần: 4,134
  • Tất cả: 49,313,445

Chung nhan Tin Nhiem Mang