English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1969

Trung thu cho em "Lồng đèn thắp sáng ước mơ"

Tối 27/9, tại Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Chương trình Trung thu cho em với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ". Chương trình do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo và Tỉnh Đoàn Trà Vinh phối hợp tổ chức nhân dịp Tết Trung thu năm 2023.

Các em thiếu nhi chăm chú theo dõi các tiết mục văn nghệ

Tham dự chương trình có ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lâm Văn Phong, Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh; bà Dương Mỹ Pha, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố, nhà tài trợ và gần 220 em thiếu nhi đến từ các huyện, thị xã, thành phố.

Tại chương trình, các em đã được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết Trung thu với nhiều hoạt động sôi nổi như: theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem múa lân… Đặc biệt là được nghe Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đọc thư chúc mừng Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh gửi đến các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh.

Tiết mục múa tại Chương trình “Trung thu cho em”

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cùng 188 phần quà cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt.

Lãnh đạo tỉnh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” mang ý nghĩa chia sẻ yêu thương với thiếu nhi, mang yêu thương đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và xã hội cùng chung tay chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn được vui Tết Trung thu; tiếp thêm động lực, niềm tin để các em phấn đấu vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, vững vàng bước vào năm học mới với quyết tâm đạt thành tích cao trong học tập.

Buổi sáng cùng ngày, các em đã được tham gia các hoạt động sôi nổi như: tham gia làm lồng đèn, bày cổ Trung thu, thi hóa trang, kể chuyện, cùng “Rước đèn tháng tám”, chơi các trò chơi dân gian... giúp các em có những trải nghiệm ý nghĩa về ngày tết của thiếu nhi.

Trúc Phương

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 189
  • Hôm nay: 683
  • Trong tuần: 1,674
  • Tất cả: 49,310,985

Chung nhan Tin Nhiem Mang