English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1859

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy dự khai giảng tại huyện Tiểu Cần

Sáng ngày 5/9, tại huyện Tiểu Cần, đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự lễ khai giảng và đánh hồi trống bắt đầu năm học mới 2023 – 2024 cùng với thầy cô giáo và học sinh trường phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông huyện Tiểu Cần.
 

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Kim Ngọc Thái đánh hồi trống khai giảng năm học mới

Tại buổi lễ khai giảng, các thầy cô giáo và các em học sinh được nghe đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhắn nhủ đến các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên. Trong thư Chủ tịch nước viết: Một năm học mới lại bắt đầu. Đây là sự trở lại và cũng là khởi đầu cho những điều đẹp đẽ và đáng nhớ trong đời. Các em, dù ở lứa tuổi nào, cấp học nào, miền núi hay đồng bằng, biên giới hay hải đảo xa xôi... hãy luôn xác định học tập là nhiệm vụ quan trọng của cả cuộc đời.

Phát biểu khai giảng năm học mới, thầy Thạch Thành Quang, Hiệu trưởng nhà trường cho rằng: với niềm tự hào là học sinh của trường, các em sẽ luôn phát huy thế mạnh, không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đạt được kết quả học tập tốt nhất trong năm học mới. Tiếp tục thực hiện tốt phương châm của nhà trường “hôm nay nhà trường tự hào về các em, ngày mai các em tự hào về nhà trường”, tập thể nhà trường quyết tâm xây dựng phát triển bền vững, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo  của học sinh, tăng cường kỷ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỷ năng vào giải quyết vấn đề thực tiễn của đời sống.

Các đại biểu và học sinh nhà trường dự khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Trong năm học mới này, trường phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông huyện Tiểu Cần có 468 học sinh theo học ở cả 2 bậc học. Trong đó có 70 em học sinh khối 10 đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển và 70 em học sinh khối 6 có thành tích học tập tốt được xét tuyển vào trường.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024, đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các em học sinh khó khăn của trường có thành tích xuất sắc trong học tập. Cũng nhân dịp này, nhiều đơn vị, nhà tài trợ có nhiều phần quà trao tặng để động viên, tiếp bước các em học sinh của trường bước vào năm học mới đạt được nhiều kết quả học tập tốt hơn.

Xuân Kha  

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 718
  • Hôm nay: 1212
  • Trong tuần: 2,730
  • Tất cả: 49,312,041

Chung nhan Tin Nhiem Mang