English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1891

Tập huấn công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy

Sáng ngày 31/8, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh tổ chức buổi tập huấn về công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy.
 

 

Quang cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, hơn 160 phóng viên, biên tập viên, cán bộ, công chức, viên chức làm công tác tuyên truyền trên địa bàn tỉnh đã được thông tin về tình hình liên quan đến ma túy trong khu vực, trong nước và trong tỉnh; trang bị nhận thức chung về ma túy và cách nhận biết về các loại ma túy hiện nay.

Ngoài ra, các học viên còn được giới thiệu một số văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến công tác phòng, chống ma túy; một số vấn đề lưu ý về công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thời gian tới và các kỹ năng trong công tác tuyên truyền.

Thông qua lớp tập huấn, đội ngũ làm công tác tuyên truyền của tỉnh được cập nhật kiến thức chung về ma túy và tình hình thực hiện công tác phòng chống ma túy hiện nay. Từ đó, nâng cao trình độ, kỹ năng và trách nhiệm trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật ở cơ sở, góp phần tích cực tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm, phòng tránh tác hại của ma túy tại địa phương.

Phương An

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2008
  • Hôm nay: 2651
  • Trong tuần: 5,610
  • Tất cả: 49,314,921

Chung nhan Tin Nhiem Mang