English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 2160

Tiếp công dân định kỳ tháng 8/2023

Sáng ngày 30/8, được sự ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Văn Ba, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 8/2023. Cùng dự buổi tiếp có đại diện một số sở, ngành liên quan và UBND thị xã Duyên Hải.
 

 

Quang cảnh buổi tiếp công dân

Tại buổi tiếp, Chánh Thanh tra tỉnh đã làm việc với ông Trương Công Nghiệp, ngụ phường 1, thị xã Duyên Hải. Ông đề nghị xem xét giải quyết bồi thường bằng đất cho ông, khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện công trình đường khóm 2, thị xã Duyên Hải.

Đối với vấn đề này, ông Nguyễn Văn Lánh, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải cho biết: Trước đó, UBND thị xã Duyên Hải đã đề xuất phương án bồi thường cho ông Nghiệp. Tuy nhiên, ông không đồng ý nên 2 bên vẫn chưa thống nhất được phương án cuối cùng. Với yêu cầu hiện tại của ông Nghiệp thì không đủ điều kiện để thực hiện theo quy định của pháp luật.

Sau khi nghe báo cáo của Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải và yêu cầu của ông Trương Công Nghiệp, Chánh Thanh Tra tỉnh Trần Văn Ba ghi nhận và cho biết sẽ báo cáo, xin ý kiến Chủ tịch UBND tỉnh đưa ra hướng giải quyết một cách khách quan và đúng pháp luật.

Quốc Bình

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1049
  • Hôm nay: 1543
  • Trong tuần: 3,394
  • Tất cả: 49,312,705

Chung nhan Tin Nhiem Mang