English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 2226

Họp mặt kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa

Kết thúc chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Văn hóa (28/8/1945-28/8/2023) và 15 năm ngày thành lập Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (8/2008-8/2023), chiều ngày 25/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống ngành Văn hóa.
 

 

Đại biểu dự buổi họp mặt

Đến dự buổi họp mặt có ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Bùi Quang Huy, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo sở, ngành tỉnh và cán bộ, công chức, viên chức ngành văn hóa đang công tác và đã về hưu.

Phát biểu ôn lại truyền thống, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Dương Hoàng Sum khẳng định, qua 78 năm hình thành và phát triển, ứng với mỗi giai đoạn lịch sử và những nhiệm vụ chiến lược, ngành Văn hóa thông tin luôn phát huy vai trò xung kích trên mặt trận văn hóa - tư tưởng, có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước. 

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Dương Hoàng Sum
 tặng quà lưu niệm cho cán bộ hưu trí

Riêng ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh, trải qua 15 năm hợp nhất, ngành đã thực hiện tốt các chương trình, chính sách liên quan đến công tác bảo tồn và phát huy các giá trị, bản sắc văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số; trong đó chú trọng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Ngành luôn chú trọng đầu tư các thiết chế văn hóa, thể thao; duy trì, phát triển các loại hình văn hóa, bảo tồn các di sản và giá trị văn hóa tốt đẹp của đồng bào các dân tộc trong tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ đã bày tỏ niềm vui nhân ngày truyền thống của ngành, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đạt được thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình trao bằng khen cho các cá nhân
được tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh”

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” cho 7 cá có thành tích xuất sắc tiêu biểu từ năm 2020 – 2022; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng quà lưu niệm, bày tỏ lòng tri ân đối với cán bộ hưu trí toàn ngành.

Trúc Phương

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 973
  • Hôm nay: 1467
  • Trong tuần: 3,240
  • Tất cả: 49,312,551

Chung nhan Tin Nhiem Mang