English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 4144

Khởi động phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” Đảng bộ tỉnh Trà Vinh

Ngày 18/8, Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án “Sổ tay đảng viên điện tử” (gọi tắt Đề án 03) tổ chức lễ khởi động phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” Đảng bộ tỉnh Trà Vinh. Đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án 03 đến dự và phát biểu chỉ đạo.
 

 

Đại biểu xem video hướng dẫn sử dụng phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử”

Phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử Đảng bộ tỉnh Trà Vinh có 101 chức năng chi tiết (37 chức năng dữ liệu đầu vào, 22 chức năng nguồn dữ liệu đầu ra và 42 chức năng yêu cầu truy vấn), với 6 tính năng cơ bản.

Phần mềm được thiết kế chạy trên nền tảng web (địa chỉ website: https://sotaydangvien.travinh.gov.vn) và app thuận tiện cho việc sử dụng, với mục tiêu tiết kiệm thời gian, công sức của cán bộ, đảng viên trong tham gia học tập Nghị quyết và sinh hoạt Đảng, trong tiếp cận thông tin nhanh chóng, chủ động từ các nguồn thông tin của Trung ương, của tỉnh và cấp ủy các cấp.

Từ tháng 5/2023, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp với Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các huyện ủy, thành ủy, thị ủy tổ chức mở 23 lớp tập huấn hướng dẫn sử dụng cho 3.809 đảng viên trên địa bàn tỉnh. Đến nay các địa phương, cơ quan đơn vị cơ bản hoàn thành việc nhập thông tin, tài khoản đảng viên lên phần mềm.

Phần mềm bước đầu cơ bản đáp ứng sự mong đợi của cán bộ, đảng viên trong việc cải cách thủ tục hành chính trong tổ chức và sinh hoạt đảng trước sự phát triển công nghệ thông tin hiện nay và sau khi tập huấn thí điểm và chỉnh sửa hoàn thiện theo ý kiến đóng góp của các đơn vị có liên quan.

 

Đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án 03 phát biểu chỉ đạo

 Đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án 03 chỉ đạo các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, tiếp tục bám sát các chủ trương, định hướng của Trung ương, của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh để lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh việc triển khai phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan Đảng. Đây sẽ là sự đột phá trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức đảng trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy, tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ tỉnh.

Minh Anh

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 351
  • Hôm nay: 846
  • Trong tuần: 2,000
  • Tất cả: 49,311,311

Chung nhan Tin Nhiem Mang