English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 2335

Cục Thuế tỉnh trao thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn”

Chiều ngày 15/8, Cục Thuế tỉnh Trà Vinh tổ chức trao giải thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng của quý II/2023.
 

 

Các cá nhân và hộ kinh doanh nhận thưởng từ chương trình

Với trên 130.000 hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế có ngày lập từ ngày 1/4 đến ngày 30/6/2023, đã có hơn 23.700 hóa đơn có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện tham dự chương trình. Qua lựa chọn ngẫu nhiên từ phần mềm Hóa đơn may mắn của Tổng cục Thuế, quý II/2023 tỉnh Trà Vinh có 15 hóa đơn được may mắn trúng thưởng.

Giải thưởng gồm 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 3 giải nhì mỗi giải trị giá 4 triệu đồng, 5 giải ba mỗi giải trị giá 1 triệu đồng và 6 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 500.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 30 triệu đồng.

Theo đó, giải nhất đã thuộc về quầy thuốc Thanh Tuyền, ấp Tân Ngại, xã Lương Hòa A, huyện Châu Thành. Giải nhì thuộc về quầy thuốc Ngọc Hữu, ấp Lưu Cừ II, xã Lưu Nghiệp Anh, huyện Trà Cú; nhà thuốc Anh Hiệp, ấp Chợ, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long và hộ kinh doanh Út Anh xã Hựu Thành, huyện Trà Ôn.

Đến nay, sau 4 kỳ quay thưởng, chương trình “Hóa đơn may mắn” do Cục Thuế tỉnh tổ chức đã nhận được nhiều ý kiến tích cực, lan tỏa thói quen sử dụng hóa đơn điện tử đối với người nộp thuế, từng bước khuyến khích người dân có thói quen lấy hóa đơn điện tử khi mua hàng hóa và sử dụng dịch vụ; khuyến khích người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ sử dụng hóa điện tử có mã của cơ quan thuế và hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.

                          Phượng Khánh

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2017
  • Hôm nay: 2572
  • Trong tuần: 5,452
  • Tất cả: 49,314,763

Chung nhan Tin Nhiem Mang