English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 2175

Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương

Sáng ngày 15/8, Sở Nội vụ phối hợp Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương.
 

 

Quang cảnh lễ khai giảng

Đối tượng của lớp bồi dưỡng là công chức, viên chức đang là lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương; công chức, viên chức được quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương đang công tác tại các cơ quan của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội ở tỉnh, huyện, thị xã, thành phố.

Mục tiêu chung của việc bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng là trang bị, cập nhật, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, góp phần giúp lãnh đạo, quản lý cấp phòng và các đồng chí được quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng khi được cấp có thẩm quyền bổ nhiệm sẽ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Ngô Trường Giang đề nghị các học viên sắp xếp tham gia lớp bồi dưỡng đầy đủ, với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm; tích cực tham gia thảo luận về các nội dung được bồi dưỡng. Ban Tổ chức lớp học bố trí, sắp xếp và tạo điều kiện thuận lợi cho giảng viên, học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy và học tập.

Ngoài ra, ông cũng đề nghị giảng viên Trường Chính trị tỉnh bố trí nội dung giảng dạy với phương pháp phù hợp; quá trình giảng dạy có sự kết hợp giữa lý luận với thực tiễn để nâng cao chất lượng bồi dưỡng, giúp các học viên xử lý có hiệu quả những vấn đề thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

Truyền Nguyễn

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2014
  • Hôm nay: 2562
  • Trong tuần: 5,434
  • Tất cả: 49,314,745

Chung nhan Tin Nhiem Mang