English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1799

Thường trực Tỉnh ủy hội nghị giao ban tại thị xã Duyên Hải

Chiều 2/8, tại thị xã Duyên Hải, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban lần thứ 2 giữa Thường trực Tỉnh ủy với các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và đảng ủy Khối. Đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị; cùng tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
 

 

Quang cảnh hội nghị giao ban giữa Thường trực Tỉnh ủy với các Đảng ủy trực thuộc

Hội nghị giao ban được tổ chức định kỳ mỗi quý một lần nhằm rút kinh nghiệm nhân rộng những cách làm mới, hiệu quả, sáng tạo, thúc đẩy phong trào thi đua giữa các huyện, thị xã, thành phố và đảng ủy Khối để góp phần thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ nghị quyết năm 2023 và nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh. Theo đó, có nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo trong việc nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát của Đảng từ các Đảng bộ huyện, thị, thành phố, đảng ủy Khối và một số đảng bộ, chi bộ cơ sở được trình bày tại hội nghị để các đại biểu nắm, rút kinh nghiệm và nhân rộng trong thực hiện nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở từng Đảng bộ.

Phát biểu nhấn mạnh một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đề nghị các cấp ủy tiếp tục quán triệt thực hiện tốt phương châm hành động của Tỉnh ủy và chỉ đạo tổ chức thực hiện đồng bộ 6 nhiệm vụ trọng tâm, 3 nhiệm vụ đột phá; thường xuyên quan tâm, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chủ động đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên, quan tâm công tác tạo nguồn và kết nạp đảng viên; triển khai thực hiện nghiêm túc các kế hoạch, quy định, đề án của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đề nghị tăng cường đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân để tham gia tích cực các phong trào cách mạng ở địa phương. Đồng thời chú trọng thực hiện tốt công tác giám sát và phản biện xã hội, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Xuân Kha

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2021
  • Hôm nay: 2787
  • Trong tuần: 5,880
  • Tất cả: 49,315,191

Chung nhan Tin Nhiem Mang