English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 2172

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, chiều ngày 26/7, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại thành phố Trà Vinh và huyện Càng Long.
 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm gia đình ông Nguyễn Hồng Sương (thương binh hạng 4/4) tại phường 2, thành phố Trà Vinh

Tham gia cùng đoàn có bà Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương và Xã hội; ông Nguyễn Văn Nhủ, Chủ tịch UBND huyện Càng Long; bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh cùng đại diện các đơn vị có liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Kiến Thị Ba tại khóm 3, phường 1, thành phố Trà Vinh

Tại thành phố Trà Vinh, đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Kiến Thị Ba, sinh năm 1932 (có 2 con liệt sĩ là Nguyễn Văn Tiến và Nguyễn Văn Thình) ở khóm 3, phường 1, thành phố Trà Vinh và ông Nguyễn Hồng Sương là thương binh 4/4 tại phường 2, thành phố Trà Vinh.

Tại huyện Càng Long, đoàn đến thăm gia đình ông Phạm Văn Bảy (thương binh 1/4) ở ấp 5, xã An Trường; ông Nguyễn Minh Thoại ( thương binh 1/4) ở ấp 9C, xã An Trường A; Mẹ Việt Nam anh hùng Lâm Thị Chính ở ấp số 4, xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long.

Đoàn thăm hỏi gia đình ông Nguyễn Minh Thoại, ấp 9C, xã An Trường A, huyện Càng Long

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng phần quà và ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm Mẹ Lâm Thị Chính ấp Số 4, xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long.

Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách, người có công luôn mạnh khỏe, giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, phấn đấu học tập, lao động và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ, góp phần giúp cho cuộc sống của các gia đình chính sách, người có công ngày càng ấm áp hơn và đầy đủ hơn.

Quốc Bình

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 75
  • Hôm nay: 570
  • Trong tuần: 1,448
  • Tất cả: 49,310,759

Chung nhan Tin Nhiem Mang