English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1570

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Chiều ngày 27/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại một số trường trên địa bàn huyện Càng Long, huyện Châu Thành và huyện Tiểu Cần.
 

 

Đoàn kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất tại trường THPT Nguyễn Đáng

Tại huyện Càng Long, đoàn đã đến kiểm tra thực tế tại trường THPT Dương Háo Học và trường THPT Nguyễn Đáng. Kỳ thi năm nay, trường THPT Dương Háo Học có 14 phòng thi; trường THPT Nguyễn Đáng có 26 phòng thi.

Tại huyện Châu Thành, đoàn đã đến kiểm tra tại trường THPT Vũ Đình Liệu, tại điểm thi này có 21 phòng thi. Đối với trường THPT Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần có 23 phòng thi.

Đoàn kiểm tra thực tế tại trường THPT Vũ Đình Liệu

Đoàn đã kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm thi, các điều kiện cơ sở vật chất của các trường, phòng thi, phòng đựng đề thi, việc niêm phong các phòng không sử dụng tại khu vực điểm thi, công tác y tế, điều kiện làm việc của cán bộ coi thi. Qua kiểm tra công tác chuẩn bị tại các điểm thi đã hoàn thành, phòng thi đảm bảo ánh sáng, chỗ ngồi cho thí sinh, phòng bảo quản đề thi có tủ chứa

Đoàn kiểm tra kệ đựng vật dụng của thí sinh tại trường THPT Tiểu Cần

Tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên các em thí sinh cố gắng, tự tin để bước vào Kỳ thi, đạt kết quả tốt và chúc các thầy giáo, cô giáo coi thi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, để Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tỉnh Trà Vinh diễn ra thành công, tốt đẹp Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các điểm thi cần rà soát lại toàn bộ các khâu của Kỳ thi đảm bảo không xảy ra sai sót; nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, không chủ quan, lơ là.

Nguyên Chương

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2018
  • Hôm nay: 2595
  • Trong tuần: 5,496
  • Tất cả: 49,314,807

Chung nhan Tin Nhiem Mang