English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1445

Trà Vinh đã hoàn thành các khâu chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Sáng ngày 26/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị triển khai thực hiện nhiệm vụ coi thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tỉnh Trà Vinh. Ông Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng chủ trì hội nghị.
 

 

Quang cảnh hội nghị

Năm nay, tỉnh Trà Vinh có 31 điểm thi gồm 30 điểm thi chính thức đặt tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh và 1 điểm dự phòng tại trường THCS Lý Tự Trọng, thành phố Trà Vinh với tổng số 490 phòng thi trong đó 410 phòng thi chính thức, 22 phòng chờ, 58 phòng dự phòng với 9.196 thí sinh đăng ký dự thi chính thức.

Hiện tại, các khâu chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tỉnh Trà Vinh đã hoàn thành. Chủ tịch UBND tỉnh ban hành đầy đủ các văn bản chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn tỉnh; ngành giáo dục và đào tạo đã ban hành kịp thời và đầy đủ các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, kế hoạch tổ chức Kỳ thi, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất phục vụ Kỳ thi;… Các sở, ngành tỉnh và địa phương đã chủ động phối hợp với ngành giáo dục và đào tạo chuẩn bị tốt các khâu của Kỳ thi trên địa bàn tỉnh.  

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tăng Thị Ngọc Mai sinh hoạt quy chế coi thi

Tại hội nghị, các đại biểu được thông qua quyết định thành lập Hội đồng thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; quyết định thành lập các Điểm thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; quyết định thành lập Ban coi thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; sinh hoạt quy chế coi thi… 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đề nghị các thầy giáo, cô giáo, các thành viên Ban coi thi thực hiện nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất, làm việc công tâm, đảm bảo Kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, khách quan, công bằng và đúng quy chế thi; sinh hoạt đầy đủ quy chế cho thí sinh nắm, nhất là phổ biến các điểm mới của Kỳ thi này; hướng dẫn các em có mặt đúng giờ quy định, chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng học tập đúng quy định, tuân thủ, thực hiện nghiêm túc quy chế thi và tạo tâm lý thoải mái cho các em khi vào phòng thi.

Đồng thời, ông đề nghị Hội đồng thi tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ còn lại của Kỳ thi từ khâu vận chuyển, bàn giao đề thi, bài thi… bảo đảm đúng lịch trình, quy chế thi và quy định, hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và địa phương có liên quan tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được phân công. Riêng UBND cấp huyện, ngoài việc thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được phân công cần quan tâm tạo điều kiện thuận lợi nhất để các thầy giáo, cô giáo ngoài địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ.

Nguyên Chương

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 653
  • Hôm nay: 1147
  • Trong tuần: 2,600
  • Tất cả: 49,311,911

Chung nhan Tin Nhiem Mang