English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1785

Đảng ủy Khối sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị

Sáng ngày 21/6, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Đồng chí Nguyễn Văn Tám, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.
 

 

Quang cảnh hội nghị

Qua triển khai, quán triệt đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp bảo đảm kịp thời, có trọng tâm, bám sát nhiệm vụ chính trị, xác định rõ được nội dung công tác tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Ban chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, kịp thời phát hiện và uốn nắn những trường hợp chia sẻ thông tin tiêu cực. Qua đó hầu hết các cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Khối đều có tư tưởng vững vàng và nhận thức, phản bác các thông tin xấu, độc của các thế lực thù địch rõ ràng, không bị các thế lực thù địch lợi dụng.

Hội nghị tập trung làm rõ các nội dung dự thảo báo cáo, đánh giá chất lượng, hiệu quả công tác quán triệt, công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và đánh giá cụ thể hóa việc thực hiện. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay để tiếp tục nhân rộng trong thời gian tới. Theo đó có 4 bài học kinh nghiệm được rút ra như: thông tin kịp thời về những vấn đề thời sự được dư luận quan tâm, tránh suy diễn, bịa đặt, xuyên tạc gây hoang mang trong dư luận; đề cao vai trò nêu gương của Bí thư cấp ủy; quan tâm công tác tuyên truyền gương người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo Bác; tăng cường phối hợp theo dõi, nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, sớm phát hiện cán bộ, đảng viên chia sẻ các tin, bài không đúng sự thật, kịp thời uốn nắn, xử lý theo quy định.

Tiếp tục thực hiện trong thời gian tới, Đảng ủy Khối không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục lý luận chính trị, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, nhất là thế hệ trẻ nhằm bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, xây dựng niềm tin vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội; tăng cường thông tin tích cực, thông tin đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch gắn với các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh; phát huy các nhóm bộ phận chia sẻ thông tin tích cực thuộc Ban chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối và kịp thời cung cấp các thông tin, tài liệu phục vụ nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch theo định hướng của Trung ương, của tỉnh.

Xuân Kha

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1167
  • Hôm nay: 1662
  • Trong tuần: 3,630
  • Tất cả: 49,312,941

Chung nhan Tin Nhiem Mang