English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1357

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng cơ quan báo chí

Chiều ngày 19/6, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - (21/6/2023).

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng, đến thăm và chúc mừng tại Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Trà Vinh

Đến thăm và chúc mừng tại Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Trà Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ văn nghệ sỹ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Đồng thời, mong muốn đội ngũ văn nghệ sĩ, bằng ngòi bút, tác phẩm của mình, tiếp tục khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, tinh thần học tập và làm theo gương Bác, ý chí tự cường dân tộc, khát vọng phát triển đất nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đến thăm chúc mừng kỷ niệm 98 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam
tại Hội Nhà báo tỉnh

Đến thăm tại Hội Nhà báo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng, chúc mừng kỷ niệm 98 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời, mong muốn đội ngũ những người làm báo không ngừng trao dồi chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp và nỗ lực hơn nữa, tiếp tục là cầu nối truyền tải thông tin giữa Đảng, chính quyền với người dân.

Phát biểu với Ban biên tập và tập thể nhân viên Báo Trà Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đánh giá cao vai trò của Báo Trà Vinh, là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà. Đồng thời, mong muốn báo Trà Vinh tiếp tục đổi mới, sáng tạo, hội nhập hơn nữa. Tăng cường thông tin tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong làm báo và tích cực chuyển đổi số.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đến thăm và chúc mừng Ban giám đốc và nhân viên
Đài PT&TH Trà Vinh
nhân kỷ niệm 98 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Sau đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Ban giám đốc và nhân viên Đài PT&TH Trà Vinh. Phó Bí thư Tinh ủy Lâm Minh Đằng đánh giá cao Đài PT-TH Trà Vinh trong thời gian qua đã tích cực tuyên truyền chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội. Đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Đài đã thể hiện vai trò là chiến sỹ tiên phong trên mặt trận tư tưởng. Trong thời gian tới, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng mong muốn Đài PT&TH Trà Vinh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tăng cường quảng bá hình ảnh đất và người Trà Vinh, giới thiệu tiềm năng của tỉnh nhà đến công chúng trong và ngoài nước, góp phần thu hút và mời gọi đầu tư trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và du lịch. Nhân đây, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chúc toàn thể cán bộ, viên chức Đài PT&TH Trà Vinh vui tươi, an lành, hạnh phúc và luôn luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh là người chiến sỹ trên mặt trận thông tin tuyên truyền.

Thay mặt Ban giám đốc Đài, ông Tăng Chí Huấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc đài PT-TH Trà Vinh khẳng định: Sự quan tâm của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, đây sẽ là động lực cỗ vũ tinh thần nhiệt huyết cho toàn thể cán bộ, nhân viên của Đài tiếp tục nỗ lực, với tinh thần “Bút sắc, lòng trong, tâm sáng” góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được Đảng và nhà nước tin tưởng giao phó.

Minh Tú

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1071
  • Hôm nay: 1565
  • Trong tuần: 3,436
  • Tất cả: 49,312,749

Chung nhan Tin Nhiem Mang