English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 2157

Tuyển Trẻ nam Thể Công – Tân Cảng và Tuyển nữ Long An giành chức vô địch Giải bóng chuyền trẻ quốc gia năm 2023

Chiều ngày 19/6, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Trà Vinh, đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải vô địch bóng chuyền trẻ quốc gia năm 2023. Tham dự có ông Dương Hoàng Sum, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Đào Xuân Chung, Trưởng Bộ môn Bóng chuyền (Tổng cục Thể dục Thể thao), Phó Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam.
 

 

Đội Thể Công – Tân Cảng (áo đỏ) tranh chức vô địch với đội Ninh Bình (áo xanh)

Trong trận chung kết, ở nội dung nam, đội Thể Công – Tân Cảng đã xuất sắc vượt qua tuyển trẻ Ninh Bình với tỷ số 3 - 0 để giành chức vô địch, giải Ba ở nội dung nam thuộc về tuyển trẻ của đội Hà Nội và đội chủ nhà Trà Vinh.

Đội Thể Công – Tân Cảng vô địch giải bóng chuyền trẻ quốc gia năm 2023

Đối với nội dung nữ, sau 4 hiệp đấu ngang tài ngang sức với tỷ số cân bằng 2 - 2, đội tuyển trẻ của Long An đã vươn lên dẫn đầu với tỉ số 3 - 2 và giành chức vô địch, giải Nhì thuộc về Thái Nguyên và giải Ba thuộc về tuyển trẻ Kinh Bắc Bắc Ninh và Bộ Tư lệnh Thông tin.

Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng nữ

Tại Lễ bế mạc, ngoài trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 2 nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ, Ban Tổ chức đã trao giải cá nhân như: Vận động viên (VĐV) tấn công xuất sắc nhất thuộc về Phạm Văn Chung của đội Ninh Bình và Đặng Thị Hồng đội Thái Nguyên; chuyền hai xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Hữu Trình của đội Thể Công – Tân Cảng và Lê Lê Bách Hợp đội Long An; VĐV phòng thủ xuất sắc thuộc về Kim Thái Long đội Trà Vinh và Hoàng Thị Thanh Nhã của đội Thái Nguyên,...

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao các giải cá nhân cho các vận động viên

Giải vô địch bóng chuyền trẻ quốc gia năm 2023 được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 19/6/2023 quy tụ gần 300 VĐV đến từ 24 đội bóng chuyền trẻ trên cả nước. Sau 14 ngày thi đấu sôi nổi với sức trẻ và tinh thần đoàn kết, trung thực các đội bóng trẻ đã đem lại cho khán giả và người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn với nhiều pha bóng tấn công đẹp cũng như phòng thủ góp phần tạo nên một mùa giải thành công tốt đẹp.

Quốc Bình

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 764
  • Hôm nay: 1258
  • Trong tuần: 2,824
  • Tất cả: 49,312,135

Chung nhan Tin Nhiem Mang