English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 3908

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2021, chiều ngày 12/5, bà Thạch Thị Thu Hà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh cùng anh Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh. 

Quang cảnh buổi tặng quà

Trong thời gian vừa qua, dịch Covid-19 bùng phát đã gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, khiến đời sống của đoàn viên, người lao động tỉnh nhà gặp nhiều khó khăn. Trước thực trạng đó, các cấp công đoàn đã có nhiều nỗ lực trong việc chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động để cùng doanh nghiệp vượt khó. Do vậy, Tháng Công nhân năm nay, Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp công đoàn tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, hướng đến đoàn viên, người lao động để tạo động lực, niềm tin, sự đoàn kết, sáng tạo trong đoàn viên cùng doanh nghiệp. Tại các công đoàn cơ sở trực thuộc là công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên PCT Việt Nam và chi nhánh công ty trách nhiệm hữu hạn may xuất khẩu Hùng Vỹ, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Khu Kinh tế và Trung ương Đoàn đã trao tặng gần 80 phần quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên công nhân cố gắng vượt khó, tăng năng suất lao động, chấp hành tốt nội quy làm việc của doanh nghiệp; thực hiện nghiêm khuyến cáo và văn bản của Bộ Y tế về “Hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc, ký túc xá của người lao động”, nâng cao ý thức, không chủ quan lơ là, mất cảnh giác trước dịch Covid-19.

Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh cho biết, trong Tháng công nhân năm nay, đơn vị sẽ trao tặng 2.000 phần quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh. Song song đó, chú trọng triển khai và lan tỏa mạnh mẽ Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động gắn với chương trình “Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ”; gặp gỡ, đối thoại giữa chủ doanh nghiệp và người lao động nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và kịp thời sẻ chia, tháo gỡ khó khăn của công nhân lao động./.

                                                              Minh Thùy – Minh Chính

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 304
  • Hôm nay: 798
  • Trong tuần: 1,906
  • Tất cả: 49,311,217

Chung nhan Tin Nhiem Mang