English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 4212

Chia sẻ 4 giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Trà Vinh mở rộng và tăng trưởng doanh số ở thời điểm hậu Covid-19

Trong hai ngày 15 và 16/6, Dự án SME Trà Vinh phối hợp với Công ty Tư vấn Quản lý MCG TP Hồ Chí Minh tổ chức khóa Tập huấn chia sẻ 4 giải pháp giúp doanh nghiệp Trà Vinh mở rộng và tăng trưởng doanh số cho trên 70 tham dự viên là cán bộ khối công, chủ doanh nghiệp và các thành viên của Hợp tác xã sinh viên Trường Đại học Trà Vinh vừa mới đi vào hoạt động kinh doanh theo chương trình khởi nghiệp.

Ảnh: Cán bộ khối công và doanh nhân doanh nghiệp Trà Vinh tham dự khóa tập huấn 

Thông qua 4 chuyên đề: Tăng trưởng kinh doanh cùng thương mại điệu tử; Kỹ năng trình bày tài liệu và đàm phán huy động vốn; Phát triển thương hiệu cho sản phẩm và doanh nghiệp; Nâng tầm thương hiệu và bao bì đúng quy chuẩn, do các CEO đến từ Công ty Tư vấn Quản lý MCG TP Hồ Chí Minh - Công ty có nhiều kiến thức và kinh nghiệm phù hợp với xu hướng kinh doanh hiện đại, đang được  Dự  án SME Trà Vinh mời về Trà Vinh hợp tác để phụ trách trực tiếp thực hiện và triển khai hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh.

Các tham dự viên được tương tác trực tiếp với các Chuyên gia CEO, được tư vấn và hướng dẫn để vận dụng những kiến thức tập huấn từ lý thuyết sang ứng dụng thực tế tại doanh nghiệp của mình.  

Thông qua khóa tập huấn lần này, các tham dự viên là cán bộ khối công được cập nhật nhiều kiến thức mới bổ ích cho công việc của mình đang đảm trách tại các cơ quan Nhà nước. Các Doanh nhân doanh nghiệp Trà Vinh được thụ hưởng chương trình tập huấn và vận dụng thực tế vào quá trình sản xuất kinh doanh để đạt hiệu quả kinh tế cao.

Đây là một trong những hoạt động chủ điểm của Dự án SME Trà Vinh nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Trà Vinh nhỏ và vừa cập nhật thêm nhiều thông tin và kiến thức kinh doanh mới nhất trên thị trường trong và ngoài nước  hiện nay, để từ đó hỗ trợ doanh nghiệp xác lập thị trường, kinh doanh đạt hiệu quả kinh tế ở thời điểm hậu Covid-19 . 

                                                                                                        Hồng Hạnh 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1195
  • Hôm nay: 1689
  • Trong tuần: 3,686
  • Tất cả: 49,312,997

Chung nhan Tin Nhiem Mang