English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 4896

Dự án SME Trà Vinh hỗ trợ 1,86 tỷ đồng không hoàn lại cho 4 doanh nghiệp nhỏ và vừa đổi mới công nghệ sản xuất

Sáng 17/4, Dự án SME Trà Vinh tổ chức lễ thương  thảo và ký kết hợp đồng hỗ trợ cho 4 doanh nghiệp bao gồm: Công ty TNHH TM SX Dương Phát, doanh nghệp tư nhân Than gáo dừa Bảy Khuynh, Cơ sở Bánh tét Hai Lý và Công ty TNHH Hồng Liên TV. Tổng kinh phí đầu tư thực hiện các ý tưởng đề xuất của 4 doanh nghiệp là trên 4 tỷ đồng.Trong đó số tiền Dự án SME hỗ trợ cho 4 doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) hơn 1,86 tỷ đồng (không hoàn lại).

Ông Lâm Hữu Phúc, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT, Giám đốc Dự án SME Trà Vinh trao 1,86 tỷ đồng hỗ trợ không hoàn lại cho 4 DNNVV đổi mới công nghệ sản xuất

Nguồn vốn hỗ trợ của Dự án SME nhằm giúp các doanh nghiệp đổi mới công nghệ sản xuất gắn với sử dụng năng lượng sạch (điện năng lượng mặt trời). Đây là 4 doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ. Hiện nay, Dự án đang triển khai Chương trình hỗ trợ phát triển DNNVV đợt 1 năm 2020. Nhận hồ sơ đăng ký tham gia đến 30/4/2020. Đây là một trong những hoạt động chủ lực của Dự án nhằm hỗ trợ cộng đồng DNNVV phục hồi và phát triển sản xuất trong và sau thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang gây nhiều thiệt hại cho các doanh nghiệp.

                                                                                        Tin, ảnh: Hồng Hạnh

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1357
  • Hôm nay: 1851
  • Trong tuần: 4,008
  • Tất cả: 49,313,319

Chung nhan Tin Nhiem Mang