English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 4622

Công ty Cổ phần Dược phẩm TV PHARM Trà Vinh phát 4.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

Để góp phần phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra, sáng 7/2, Công ty Cổ phần Dược phẩm TV PHARM Trà Vinh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh tổ chức phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân.

Lãnh đạo Công ty cổ phần Dược phẩm TV Pharm Trà Vinh và Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh phát khẩu trang cho bà con.

Tại đây có 3.500 khẩu trang y tế được Công ty Cổ phần Dược phẩm TV Pharm Trà Vinh phát miễn phí cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại bệnh viện. Mặt khác, nhân viên y tế tại đây cũng hướng dẫn người dân cách đeo khẩu trang đúng cách và các biện pháp phòng chống nCoV. 

Đây là hoạt động chung tay vì sức khỏe cộng đồng của Công ty cổ phần Dược phẩm TV Pharm Trà Vinh, nhằm giúp mọi người thấy được những lợi ích thiết thực của việc đeo khẩu trang, giúp bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và toàn xã hội, nhất là trong lúc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp chủng mới của vi rút Corona đang diễn biến phức tạp.

Theo lãnh đạo Công ty cổ phần Dược phẩm TV Pharm Trà Vinh cho biết, ngày 8/2/2020 Công ty sẽ tổ chức phát 500 khẩu trang y tế miễn phí tại Phòng khám An Phúc, phường 6, thành phố Trà Vinh.

Ngọc Hồng


ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 468
  • Hôm nay: 962
  • Trong tuần: 2,232
  • Tất cả: 49,311,543

Chung nhan Tin Nhiem Mang