English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 4216

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Tết sum vầy - mừng xuân Canh Tý 2020, tặng quà cho 500 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 12/01/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh tổ chức chương trình Tết sum vầy, mừng xuân Canh Tý 2020. Đồng chí Lê Văn Hẳn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự chương trình.

Ảnh: Đc Lê Văn Hẳn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Báo cáo tại chương trình, đồng chí Lê Thị Kim Chi, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, công tác chăm lo đời sống cho CNLĐ được các cấp Công đoàn quan tâm, nhất là dịp Tết đến Xuân về. Cụ thể, Tết năm 2019, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã tặng trên 39.000 phần quà, trị giá gần 9 tỷ đồng; hỗ trợ xây dựng 93 căn nhà mái ấm Công đoàn với số tiền gần 4 tỷ đồng; giải ngân 18 dự án giải quyết việc làm và ngày tiết kiệm vì phụ nữ nghèo với tổng số vốn trên 2 tỷ đồng… Mừng xuân Canh Tý 2020, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tập trung nguồn lực, vận động các mạnh thường quân triển khai nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể chăm lo tết cho người lao động với phương châm “Để mọi công nhân có Tết, vui Tết”. Đặc biệt, Tết sum vầy năm nay được các doanh nghiệp đồng hành, hỗ trợ kinh phí cùng chăm lo cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn như: Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong tặng 20 căn nhà “Mái ấm Mỹ Phong” và 150 suất học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 1,25 tỷ đồng, Công ty CP Trà Bắc hỗ trợ 01 căn nhà “Mái ấm công nhân”, Công ty TNHH Xổ số kiến thiết Trà Vinh, Chi nhánh Ngân hàng MTCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Ngân hàng MTCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Bưu điện Trà Vinh và nhiều doanh nghiệp khác hỗ trợ hàng chục triệu đồng quà tết cho CNLĐ.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Văn Hẳn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Trà Vinh đạt được năm 2019 với nhiều khởi sắc, hoàn thành và vượt hầu hết các chỉ tiêu đề ra… trong đó có sự đóng góp rất lớn và không thể thiếu của lực lượng CNLĐ. “Lãnh đạo tỉnh đồng cảm và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, việc làm của anh chị em CNLĐ, mong anh chị em cố gắng vượt qua khó khăn, tích cực lao động, học tập, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất để doanh nghiệp ngày càng phát triển, tạo ra nhiều của cải vật chất cho xã hội”. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn nhấn mạnh, chương trình “Tết sum vầy” là hoạt động thiết thực, thể hiện trực tiếp sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ. Đồng thời yêu cầu các cấp, các ngành cùng với doanh nghiệp và Công đoàn tiếp tục chăm lo đời sống cho CNLĐ nói chung, đặc biệt là CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nói riêng mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Tại chương trình Tết Sum vầy, Mừng xuân Canh Tý 2020, 500 phần quà, mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng (gồm tiền mặt và tặng phẩm); 03 căn nhà mái ấm Công đoàn đã được trao tặng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

Trí Dũng

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 676
  • Hôm nay: 1171
  • Trong tuần: 2,650
  • Tất cả: 49,311,961

Chung nhan Tin Nhiem Mang