English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 3668

“Cà phê doanh nghiệp” lần thứ 16

Đúng vào dịp đầu năm mới 2018, sáng thứ Bảy, ngày 13/1, tại Trung tâm Hội nghị của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Lâm, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, đã có buổi “Cà phê doanh nghiệp” thứ 16, tiếp và gặp gỡ với một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Lâm tiếp ông Trần Minh Thuận, Chủ DN Quốc Thương

Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Trần Minh Thuận, Chủ DN Quốc Thương, kinh doanh vật liệu xây dựng tại xã Phước Hưng, huyện Trà Cú. Ông Trần Minh Thuận trình bày với Chủ tịch UBND tỉnh về nguyện vọng của DN muốn mở rộng bến bãi bán vật tư xây dựng, song đang gặp một số vấn đề có liên quan đến các sở, ngành tỉnh.

Sau khi nghe DN trình bày, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Lâm ghi nhận ý kiến, đồng thời khẳng định sẽ làm việc với các sở, ngành hữu quan, có trả lời chính thức với DN theo hướng tạo điều kiện tốt nhất để DN phát triển kinh doanh đúng với những quy định của pháp luật hiện hành, những chính sách ưu đãi cũng như những quy định của tỉnh.

Đặc biệt, tại buổi tiếp lần này, bà Nguyễn Ngọc Yến, Giám đốc Công ty CP sản xuất thương mại - dịch vụ du lịch sinh thái Hải Long (địa bàn xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải) đã gặp Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh để bày tỏ niềm vui và cảm ơn sự giúp đỡ của UBND tỉnh, các sở, ngành tỉnh đã tháo gỡ khó khăn, giúp DN tiếp tục triển khai các hạng mục của dự án, đáp ứng nguyện vọng của DN như trình bày, đề đạt của DN tại cuộc gặp gỡ “Cà phê doanh nghiệp” thứ 15 vào ngày 16/12/2017.

Bà Nguyễn Ngọc Yến chia sẻ: Là DN, chúng tôi mong muốn kinh doanh hiệu quả, trước nhất là có lợi cho DN, sau đó giúp DN tham gia đóng góp cùng ngân sách tỉnh. Qua kết quả tháo gỡ lần này, vừa nhanh, vừa đơn giản, nhưng hiệu quả, tôi chân thành cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành tỉnh. Đây thật sự là diễn đàn của DN, là cầu nối thân thiện giữa lãnh đạo tỉnh với DN.

MT-TT

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1659
  • Hôm nay: 2153
  • Trong tuần: 4,612
  • Tất cả: 49,313,925

Chung nhan Tin Nhiem Mang