English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 3447

Chương trình “Tết sum vầy 2018” cho công nhân lao động

Ngày 28/1, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” 2018 cho công nhân lao động trong tỉnh. Đến tham dự Chương trình có ông Đồng Văn Lâm - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh, bà Trần Thị Trúc Ly - Trưởng ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh, ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn ngành và tương đương, Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo các doanh nghiệp và đại diện các nhà tài trợ, cùng 500 công nhân lao động đến tham dự.

Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh trao 3 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 3 đoàn viên Công đoàn khó khăn

Chương trình đã trao 500 phần quà Tết cho công nhân lao động ở các doanh nghiệp để mọi người vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới. Đồng thời, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh trao 3 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 3 đoàn viên, công nhân lao động khó khăn, với trị giá mỗi căn 30 triệu đồng. Ngoài ra, các đơn vị tài trợ cũng đã dành tặng gần 300 phần quà cho các anh, chị, em công nhân tham gia giao lưu văn nghệ và đố vui, rút thăm trúng thưởng tại Chương trình.

Phát biểu tại Chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn lâm gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể công nhân lao động, đồng thời biểu dương những kết quả đạt được của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn các cấp và toàn thể công nhân lao động trong năm 2017.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh tăng cường phối hợp với tổ chức Công đoàn nhằm chăm lo tốt hơn cho người lao động và mong rằng toàn thể công nhân lao động ra sức nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất góp phần xây dựng quê hương Trà Vinh ngày càng phát triển bền vững.

Đinh Thanh

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1583
  • Hôm nay: 2077
  • Trong tuần: 4,462
  • Tất cả: 49,313,775

Chung nhan Tin Nhiem Mang