English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 3768

Trà Vinh: Họp mặt doanh nghiệp đầu năm Mậu Tuất 2018

Sáng 3/3/2018, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Trà Vinh, Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh đã có buổi họp mặt thân tình với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong tỉnh nhân dịp đầu năm Mậu Tuất 2018.

Quang cảnh buổi họp mặt

Trong không khí chân thành, cởi mở, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành tỉnh đã chia sẻ với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp về diễn biến tình hình kinh tế trong và ngoài nước hiện nay nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thêm nguồn thông tin bổ ích trong quá trình sản xuất kinh doanh và hội nhập kinh tế trong nước và quốc tế.

Tính đến nay, toàn tỉnh có gần 1.900 doanh nghiệp, từ hoạt động sản xuất kinh doanh của khối doanh nghiệp đã góp phần rất tích cực trong công cuộc kiến thiết tỉnh nhà. Năm 2018 là năm tỉnh Trà Vinh xác định mục tiêu tăng tốc hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà đầu tư nước ngoài. Bên cạnh đó tỉnh đẩy nhanh các hoạt động phát triển thêm số lượng doanh nghiệp thông qua đề án khởi nghiệp,  xác định việc trợ giúp, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa là nhiệm vụ thường xuyên trong chính sách phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Tỉnh tạo thuận lợi cho tất cả mọi loại hình doanh nghiệp nhỏ và vừa, ưu tiên hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Cũng trong buổi họp mặt, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp còn được nắm thêm thông tin về những chính sách hỗ trợ của Trung ương và của tỉnh cho khối doanh nghiệp năm 2018. Tỉnh phấn đấu đến năm 2020 có khoảng 4.000 doanh nghiệp, trong đó có 7% đạt quy mô vừa; từ 500-550 doanh nghiệp/năm doanh nghiệp nhỏ và vừa đăng ký thành lập mới.

Tại buổi họp mặt, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp cũng đã mạnh dạn chia sẻ về những thành công của doanh nghiệp, đồng thời nêu lên những khó khăn, vướng mắc để các sở ngành chức năng và các cấp lãnh đạo tỉnh hỗ trợ, giúp doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả hơn trong năm 2018.

Doanh nhân, doanh nghiệp phát biểu tại buổi họp mặt

Thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Lâm đã nhiệt thành ghi nhận các ý kiến của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và khẳng định sẽ có hướng hỗ trợ nhanh chóng, tích cực để giúp doanh nghiệp hoạt động đạt hiệu quả kinh tế cao hơn trong năm 2018.

Hồng Hạnh

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 750
  • Hôm nay: 1244
  • Trong tuần: 2,794
  • Tất cả: 49,312,105

Chung nhan Tin Nhiem Mang