English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 3769

Bí thư Tỉnh ủy tiếp các nhà đầu tư trong nước

Chiều 30/3, Bí thư Tỉnh ủy Trần Trí Dũng cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã có buổi tiếp các nhà đầu tư trong nước đến tìm hiểu và xin chủ trương đầu tư thực hiện dự án trên địa bàn tỉnh.

Đại biểu tham dự buổi làm việc.

Bí thư Tỉnh ủy tiếp lãnh đạo 3 nhà đầu tư gồm Công ty Nam sông Hậu, Tập đoàn Hoàng Quân và Công ty Kiên Giang – Sài Gòn. Đây là những nhà đầu tư lớn có nhu cầu đầu tư trên địa bàn tỉnh ở các lĩnh vực như: nhà máy sản xuất xăng E5, với công suất dự kiến 100.000 tấn/năm; đầu tư về các dịch vụ và khu du lịch nghỉ dưỡng.

 Bên cạnh việc xin chủ trương để triển khai dự án thì các nhà đầu tư còn tìm hiểu thêm về điều kiện, các chính sách ưu đãi và mong muốn nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ các ngành có liên quan trong tỉnh.

Phát biểu với các nhà đầu tư, Bí thư Tỉnh ủy Trần Trí Dũng thống nhất về chủ trương để các đơn vị được triển khai các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh và mong các nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ thực hiện các thủ tục có liên quan để dự án được triển khai đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.
 
Bí thư Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo các sở, ngành liên quan: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh… quan tâm hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các dự án sớm được triển khai, nhằm góp phần giải quyết việc làm và thúc đẩy kinh tế, xã hội của tỉnh phát triển.

                       Kim Trà

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1862
  • Hôm nay: 2356
  • Trong tuần: 5,022
  • Tất cả: 49,314,333

Chung nhan Tin Nhiem Mang