English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 3840

Bí thư Tỉnh ủy tiếp nhà đầu tư Thổ Nhĩ Kỳ

Sáng 04/6, Bí thư Tỉnh ủy Trần Trí Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Ali Tezolmez, Chủ tịch Tập đoàn Deik của Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam.

Quang cảnh buổi tiếp nhà đầu tư Thổ Nhĩ Kỳ

Tại buổi tiếp, ông Ali đại diện nhà đầu tư đến từ Thổ Nhĩ Kỳ báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy về những thuận lợi và vấn đề gặp phải để tiến tới việc triển khai thực hiện dự án nhà máy điện năng lượng mặt trời, nhà máy điện gió và dự án nông nghiệp thông minh tại tỉnh. Qua buổi gặp nhà đầu tư mong muốn các cấp lãnh đạo tỉnh xem xét hỗ trợ thêm về các thủ tục có liên quan để dự án sớm được triển khai.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Trần Trí Dũng nhấn mạnh: Dự án điện năng lượng mặt trời, dự án điện gió kết hợp với dự án nông nghiệp thông minh là những dự án được các cấp lãnh đạo tỉnh Trà Vinh rất quan tâm và mong muốn được nhà đầu tư triển khai sớm để trở thành hình mẫu về mô hình công nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao. Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo các ngành chức năng tỉnh quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong điều kiện pháp luật cho phép để cùng nhà đầu tư giải quyết những vấn đề gặp phải nhằm đưa dự án sớm được triển khai.

Thông qua ông Ali, Chủ tịch tập đoàn Deik Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn được đón tiếp nhiều hơn nữa các nhà đầu tư đến từ Thổ Nhĩ Kỳ để đầu tư vào tỉnh Trà Vinh ở các lĩnh vực khác ngoài những dự án về năng lượng.
                      
Kim Trà

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2016
  • Hôm nay: 2772
  • Trong tuần: 5,850
  • Tất cả: 49,315,161

Chung nhan Tin Nhiem Mang