English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 3797

Tọa đàm “Khởi nghiệp và Đầu tư phát triển Khởi nghiệp”

Trong khuôn khổ hoạt động của dự án phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Trà Vinh (Dự án SME Trà Vinh) do Chính phủ Canada tài trợ cho tỉnh Trà Vinh, chiều 14/9, tại Hội trường UBND tỉnh, ông Đồng Văn Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Trưởng Ban Chỉ đạo dự án đã chủ trì buổi tọa đàm “Khởi nghiệp và đầu tư phát triển khởi nghiệp”.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Lâm chủ trì buổi tọa đàm

Về phía nhà tài trợ, tham dự có ông Hieu Tom Bui-Giám đốc cơ quan Hợp tác phát triển Canada, ông Jared Brading- Giám đốc cơ quan Hợp tác phát triển Đại sứ quán Canada tại Việt Nam và các thành viên trong đoàn. Buổi tọa đàm còn thu hút gần 100 đại biểu tham gia, gồm lãnh đạo các Sở ngành chức năng trong tỉnh, chủ cơ sở, doanh nghiệp, tổ hợp tác, hợp tác xã,…đã và đang bắt đầu khởi nghiệp. Đặc biệt tọa đàm còn vinh dự đón tiếp Tiến sĩ Nguyễn Thanh Mỹ, Chủ tịch Tập đoàn Công ty Mỹ Lan - Khu Công nghiệp Long Đức, ông là một trong những doanh nhân thành công và có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ trong quá trình khởi nghiệp.

Tại buổi tọa đàm đã có gần 20 câu vấn đáp giữa các bạn trẻ và doanh nghiệp trong quá trình buổi đầu bắt tay vào khởi nghiệp. Trong không khí cởi mở, các đại biểu đã chia sẻ rất nhiều những thông tin mới hiện nay về khởi nghiệp, những kiến thức và kinh nghiệm để khởi nghiệp thành công cũng được Tiến sĩ Nguyễn Thanh Mỹ và đại diện Cơ quan Hợp tác phát triển Canada chia sẻ nhiệt thành.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Lâm nhấn mạnh: Khởi nghiệp hiện nay đã và đang được tỉnh Trà Vinh hưởng ứng tích cực. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thông qua kết quả tích cực từ buổi tọa đàm này lãnh đạo các sở ngành tỉnh sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc hỗ trợ, tham mưu tích cực cho tỉnh phát triển nhanh và mạnh hơn nữa số lượng doanh nghiệp trong tỉnh hiện nay, phấn đấu từ nay đến cuối năm phát triển mới thêm 200 doanh nghiệp, để thực hiện chỉ tiêu phát triển doanh nghiệp tỉnh nhà từ nay đến năm 2020 theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ.

       Tin, ảnh: Hồng Hạnh

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 886
  • Hôm nay: 1380
  • Trong tuần: 3,066
  • Tất cả: 49,312,377

Chung nhan Tin Nhiem Mang