English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 3908

Trà Vinh: trao giải cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2018”

Chiều 17/9, tại Vườn ươm Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh (tọa lạc trong khuôn viên Trường Đại học Trà Vinh), Ban tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2018, thuộc Tổ tư vấn khởi nghiệp của tỉnh do ông Trần Anh Dũng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm tổ trưởng, đã tổ chức trao giải thưởng cho 6 dự án được xét tuyển vào vòng chung kết.

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho các nhóm tác giả đạt giải tại cuộc thi

Giải nhất được trao cho dự án Sản xuất và đưa sản phẩm từ trái quách đến với người tiêu dùng của nhóm tác giả Nguyễn Thành Gia và Diệp Quốc Trung; Giải nhì dự án Sản phẩm dầu dừa nguyên chất Ánh Dương của tác giả Lương Mạnh Dương; Giải ba dự án Xây dựng chuỗi giá trị gạo sạch TVRice - thương hiệu Gạo Trà Vinh – của nhóm tác giả Trầm Minh Thuần, Thạch Vũ Hảo và Dư Phúc Thịnh. 03 giải khuyến khích cho các dự án: Tận dụng phế phẩm nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, sản xuất nông sản theo hướng hữu cơ để thích ứng biến đổi khí hậu; dự án Thiết kế và sản xuất các sản phẩm từ công nghệ in 3D và dự án Nghiên cứu tổng hợp xà phòng than hoạt tính mang thương hiệu TVU.

Được biết, đây là một trong những hoạt động tích cực của tỉnh nhằm tuyển chọn nhân tài, đào tạo doanh nhân tương lai và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, giúp phong trào khởi nghiệp tại Trà Vinh hòa vào dòng chảy khởi nghiệp của cả nước. Đồng thời phát triển đội ngũ doanh nhân doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh từ nay đến năm 2020 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Tin, ảnh: Hồng Hạnh

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 656
  • Hôm nay: 1151
  • Trong tuần: 2,610
  • Tất cả: 49,311,921

Chung nhan Tin Nhiem Mang