English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 3854

Tập huấn nâng cao năng lực khởi nghiệp cho các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp

Ngày 12/9, Ban Quản lý Dự án phát triển doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa tỉnh Trà Vinh (Dự án SME Trà Vinh) tổ chức tập huấn nâng cao năng lực khởi nghiệp cho các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp là cán bộ khối công, giảng viên Trường Đại học Trà Vinh.

Quang cảnh buổi tập huấn

Hiện nay khởi nghiệp đang là chủ đề nhận được nhiều quan tâm của tỉnh, nhất là trong bối cảnh hội nhập mạnh mẽ với thế giới. Khởi nghiệp được kỳ vọng sẽ tạo sự tăng trưởng GDP, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời tạo ra nhiều việc làm cho cộng đồng, giúp an sinh xã hội.

Tuy nhiên, hoạt động khởi nghiệp còn mang tính phong trào và thiếu thống nhất. Việc xây dựng đề án sẽ là cơ sở khoa học để lãnh đạo tỉnh Trà Vinh cụ thể hóa chủ trương về tạo dựng hệ sinh thái khởi nghiệp thành hệ thống các chính sách, cơ chế sát với thực tiễn địa phương, phù hợp với nguồn lực, thế mạnh và các mục tiêu đã đề ra.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực khởi nghiệp cho các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp để triển khai các hoạt động khởi nghiệp cho đề án của tỉnh. Với mục tiêu hỗ trợ thành lập và đào tạo nguồn nhân lực nòng cốt triển khai hiệu quả đề án khởi nghiệp giai đoạn 2019 - 2025.

Tin, ảnh: Hồng Hạnh



ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 504
  • Hôm nay: 998
  • Trong tuần: 2,304
  • Tất cả: 49,311,615

Chung nhan Tin Nhiem Mang