English | Khmer
No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 718

Khu kinh tế, Khu công nghiệp và Cụm công nghiệp

Theo quy hoạch được phê duyệt, Trà Vinh hiện có Khu kinh tế Định An với diện tích 39.020 ha (giai đoạn 01: 15.403 ha) gồm có các khu chức năng: Khu phi thuế quan, các khu công nghiệp, kho ngoại quan, khu cảng biển và dịch vụ cảng, khu dịch vụ công nghiệp, khu dịch vụ giải trí, du lịch,...; quy hoạch với các ngành nghề chủ yếu như sản xuất điện năng, luyện thép, hóa dầu, công nghiệp đóng tàu biển cùng với các ngành công nghiệp hỗ trợ khác; phát triển khu du lịch; kinh tế cảng, khu phi thuế quan gắn với cảng và khu dân cư đô thị.

 Khu công nghiệp gồm: Khu công nghiệp Long Đức (100 ha) đang hoạt động, cơ bản được lấp đầy 100% diện tích. Khu công nghiệp Cổ Chiên (200 ha) trong giai đoạn bồi thường giải phóng mặt bằng, Khu công nghiệp Cầu Quan (giai đoạn 01: 120 ha) đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, trong giai đoạn thực hiện quy trình trình Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình Thủ tướng Chính phủ quyết định chủ trương đầu tư.

Cụm công nghiệp: Tỉnh quy hoạch 16 Cụm công nghiệp, đã và đang kêu gọi nhà đầu tư đầu tư hạ tầng kỹ thuật các Cụm công nghiệp: Phú Cần, Hiệp Mỹ Tây, Sa Bình, An Phú Tân, Lưu Nghiệp Anh,... sẽ là điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư triển khai dự án trong các cụm công nghiệp tại Trà Vinh.

(Brochure 30 năm – Trà Vinh điểm đến đầu tư)

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang online: 166
  • Hôm nay: 178
  • Trong tuần: 664
  • Tất cả: 49,309,975

Chung nhan Tin Nhiem Mang